HỌP MẶT KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Trong không khí ấm áp, yêu thương của tháng 10, hòa chung với niềm phấn khởi, tự hào của các chị em phụ nữ toàn Công ty, vừa qua Công đoàn Vitranschart đã tổ chức Hội nghị họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) với sự tham gia đông đủ của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBNV khối văn phòng.

Đây là một hoạt động thường niên và nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt hướng đến Kỷ niệm 50 năm thành lập Vitranschart (25/6/1975 – 25/6/2025).

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Nam Anh – Chủ tịch HĐQT đã ghi nhận những đóng góp của phụ nữ Vitranschart vào sự nghiệp xây dựng, gìn giữ, ổn định và phát triển Công ty. Với đội ngũ 31 chị em nữ trong tổng số hơn 700 CBNV-SQTV, chị em Vitranschart luôn phát huy tốt vai trò, phẩm chất của người phụ nữ hiện đại, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và giữ vững thành tích “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng cho phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Ảnh: Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu chúc mừng các chị em

Nhân dịp này, chị em phụ nữ Vitranschart vui mừng đón nhận những món quà đặc biệt ý nghĩa được Tổng Giám đốc Trịnh Hữu Lương gửi tặng như 1 lời tri ân cho sự đóng góp, nỗ lực và cống hiến không biết mệt mỏi của tất cả các chị em vì sự phát triển chung của toàn công ty.

Ảnh: Tổng Giám đốc làm thơ tặng các chị em nhân ngày Phụ nữ VN

Tại Hội nghị, các chị em phụ nữ được thưởng thức những vần thơ hay và các tiết mục trình diễn vui nhộn, đặc sắc đến từ các Quý ông Vitranschart với mong muốn các chị em luôn xinh tươi, mạnh khỏe để tiếp tục phát huy sở trường và thế mạnh của giới nữ trong công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần quan trọng gìn giữ và phát huy các giá trị cốt lõi của Vitranschart.

Ảnh: Chủ tịch Công đoàn Mai Thị Thu Vân phát biểu cảm ơn ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam

Tác giả: Thu Hòa

(Tác phẩm hưởng ứng CVĐ sáng tác chào mừng kỷ niệm 50 năm TLCT)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HỌP MẶT