LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM” GÓP PHẦN ĐỔI MỚI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CỦA VITRANSCHART!

A group of people posing for a photo Description automatically generated

Triển khai Chương trình hành động năm 2024 của Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart), hướng đến mục tiêu xây dựng đổi mới hệ thống quản trị, đảm bảo thực thi nguyên tắc “1 Hệ thống, 2 Trung tâm, 3 Chiến lược”, trong đó “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được Lãnh đạo Vitranschart và toàn thể CBNV-SQTV đặt lên ưu tiên hàng đầu.

A group of people posing for a photo Description automatically generated

Ảnh: Tổng Giám đốc Trịnh Hữu Lương và các thành viên Đoàn công tác làm việc với đối tác, khách hàng tại Hàn Quốc từ ngày 03 – 09/09/2024

Một trong những hành động cụ thể để thực thi “Lấy khách hàng làm trung tâm” chính là việc duy trì những chuyến thăm định kỳ đến các đối tác khách hàng trong và ngoài nước, nhằm lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để có giải pháp cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ SQTV đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường và vì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài giữa các bên, với tinh thần “Lắng nghe thấu cảm – Phản hồi tích cực – Phục vụ từ tâm – Tạo dựng niềm tin”.

A group of people posing for a photo Description automatically generated

Ảnh: Phó Tổng Giám đốc Mai Thị Thu Vân, Giám đốc Cao Xuân Hoan cùng các thành viên Đoàn công tác thăm khách hàng tại Nhật Bản từ ngày 30/09 – 04/10/2024

Tại các buổi gặp gỡ, Lãnh đạo Vitranschart luôn bày tỏ trân trọng cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt và sự hỗ trợ tích cực của khách hàng giúp Vitranschart hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2024 được giao, cam kết sẽ tiếp tục có những giải pháp thiết thực để phát huy điểm mạnh, khắc phục hạn chế ngay sau khi nhận được những phản hồi quý báu của khách hàng. Kết thúc chuyến đi, các Đoàn đều ghi nhận sự hài lòng của khách hàng đối với thiện chí của Vitranschart, hứa hẹn nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài để cùng phát triển.

A group of people standing in a room Description automatically generated

Ảnh: Thăm khách hàng DCNK tại Osaka, Japan

Có thể thấy rằng, sau gần 03 năm triển khai Kế hoạch hành động “Lấy khách hàng làm trung tâm” được Hội đồng Quản trị ban hành kèm theo Nghị quyết số 41/HĐQT ngày 24/10/2021 với 5 tôn chỉ và 6 bước hành động, toàn thể CBNV-SQTV Công ty đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự phát triển bền vững của Vitranschart, đây cũng là một trong những thành tựu mang dấu ấn “Vitranschart – 50 năm hình thành, ổn định và phát triển”!

(Tác phẩm hưởng ứng CVĐ sáng tác chào mừng kỷ niệm 50 năm TLCT)

Tác giả: Mai Vân

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

A group of people sitting around a table Description automatically generated

A group of people standing in a room Description automatically generated

A group of people sitting at a table Description automatically generated

A group of people sitting at a table Description automatically generated

A group of people standing in front of a building Description automatically generated

A group of people standing in front of a wall with pictures Description automatically generated