ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN NỘI BỘ GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI VITRANSCHART!

A person standing in front of a stage Description automatically generated

Sáng ngày 18/9/2024, tại Hội trường Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart) và các đầu cầu trực tuyến diễn ra buổi Huấn luyện nội bộ với chủ đề “Kỷ luật bản thân” do Tổng Giám đốc Trịnh Hữu Lương hướng dẫn. Đây là một trong những khóa huấn luyện kỹ năng mềm nhằm triển khai nhiệm vụ trọng tâm “phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao” theo Chương trình hành động năm 2024 của Hội đồng Quản trị Vitranschart.

A person standing in front of a stage Description automatically generated

Ảnh: Ông Trịnh Hữu Lương, TGĐ Công ty

Trước đó, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Huỳnh Nam Anh chia sẻ chủ đề “Kỹ năng giải quyết vấn đề” vào ngày 28/8/2024 và Phó Tổng Giám đốc Mai Thị Thu Vân trình bày chủ đề “Kỹ năng giao tiếp tại Vitranschart” chiều ngày 21/8/2024. Các chủ đề kỹ năng mềm được Vitranschart tăng cường huấn luyện cho toàn thể người lao động nhằm giúp nâng cao hiệu quả công việc.

A group of people sitting in chairs in a room with a screen Description automatically generated

Ảnh: Ông Huỳnh Nam Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty

Những năm qua, Vitranschart luôn chú trọng đẩy mạnh việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ cho CBNV-SQTV, bên cạnh việc huấn luyện chuyên môn cho SQTV, huấn luyện nghiệp vụ thuế, huấn luyện chính sách lương 3Ps, Công ty còn triển khai huấn luyện các kỹ năng mềm góp phần nâng cao hiệu quả làm việc và xây dựng Văn hóa doanh nghiệp với con người Vitranschart mang dòng máu 4T (Giá trị cốt lõi: TỐT TÂM TÍN TÀI)

A group of people sitting at tables Description automatically generated

Ảnh: Toàn cảnh buổi Huấn luyện nội bộ

Ảnh: Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc VietGreen tham gia phiên thảo luận

Đội ngũ huấn luyện viên nội bộ là Lãnh đạo Vitranschart, Thủ trưởng các đơn vị/bộ phận, có kinh nghiệm chuyên môn cao cũng như kỹ năng diễn đạt tốt, nhờ vậy đã truyền tải nội dung huấn luyện gần gũi với văn hóa con người Vitranschart, giúp người lao động dễ tiếp thu và thực hành ngay vào công việc hàng ngày. Đây cũng là một trong những thành tựu mang dấu ấn “50 năm hình thành, ổn định và phát triển Vitranschart”!

 (Còn nữa)     

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

(Tác phẩm hưởng ứng CVĐ sáng tác chào mừng kỷ niệm 50 năm TLCT)

Tác giả: Mai Vân